พิธีลงนาม MOU ระหว่าง บริษัท ขาวละออเภสัช จำกัด และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีลงนาม MOU ระหว่าง บริษัท ขาวละออเภสัช จำกัด และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

พิธีลงนาม MOU ระหว่าง บริษัท ขาวละออเภสัช จำกัด และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2567 บริษัท ขาวละออเภสัช จำกัด ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ การวิจัยและพัฒนากับศูนย์วิจัยค้นคว้าและพัฒนายา สำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นสูง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารสำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นสูง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ในพิธีลงนามครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารและนักวิจัยระดับสูงของทั้งสองฝ่ายร่วมลงนาม ได้แก่
- ศ.ดร.เกศรา ณ บางช้าง รักษาการในตำแหน่งรองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและวิจัย ผู้อำนวยการศูยน์วิจัยค้นคว้าและพัฒนายา จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
- ผศ.ดร.ตุลยากร เปล่งสุริยการ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
- ดร.สุเมธ คงเกียรติไพบูลย์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ฝ่ายผู้บริหารจาก บริษัท ขาวละออเภสัช จำกัด ที่ร่วมลงนามในครั้งนี้ ได้แก่
- ดร.วัชรพงษ์ พงษ์บริบูรณ์ ตำแหน่ง CEO
- ภก.ชัชวาร พงษ์บริบูรณ์ ตำแหน่ง MD

ความร่วมมือครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ทางวิชาการและการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงการพัฒนาองค์ความรู้ด้านการแพทย์และการเภสัชกรรม โดยมีการร่วมมือกันระหว่างภาคเอกชนและมหาวิทยาลัยในการวิจัยและพัฒนาเพื่อนำมาซึ่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมไทย

การลงนามในบันทึกข้อตกลงครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างศักยภาพในการพัฒนายาและผลิตภัณฑ์สุขภาพให้กับบริษัท ขาวละออเภสัช จำกัด และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับวงการแพทย์และเภสัชกรรมไทยในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้